Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá thấp trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để rất có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá thấp vừa đem về nhiều deals đúng không ạ nào?

để có được một chiến dịch quảng cáo công dụng và lại tiết kiệm rất cần được nhờ vào nhiều yếu tố, như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của người sử dụng.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những nhân tố nào sẽ giúp đỡ họ đạt đc tác dụng cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi cá nhân các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao để cho giá rẻ nhất mà đem về tác dụng. Dường như sẽ có phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Lý Do nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm tương đối Ngân sách quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được deals.

có nhiều Tại Sao để giải thích cho việc quý khách hàng bị cuốn hút bởi quảng cáo của công ty, rồi Vì Sao bọn họ rất chăm sóc và lại không mua hàng.

trong những số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm and nội dung bài viết không đủ sức lôi kéo đối với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày từng ngày.

Ngoài ra, các đối phương khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong những cách thức testing những bài quảng cáo, test những tệp khách hàng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test các video clip, test mẫu bán hàng.v..v. Ít nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải siêng năng mày mò test để sở hữu những công dụng tốt nhất có thể cho campaign chạy quảng cáo của bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) các đối thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu đối thủ đang khiến cái gì và xem những gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn kẻ thù để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng chúng ta giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị phụ thuộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng chi tiết nhất

sai lạc thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị trường của mình: Lấy ví dụ cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà Tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng tệp người sử dụng của bản thân mình để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công được Ads bạn rất cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm lo để bình chọn chính xác hơn về một campaign hoặc một đội quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đề ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho tất cả những người mua chính vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh, đưa các ý nghĩ đó táo bạo & thực hiện nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Dường như Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với kẻ địch của chính mình chưa kể đến cạnh tranh với các các gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ cập và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Gia Công bên trên Mobile and Desktop laptop (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một campaign mới chạy trên dòng thiết bị nào cân xứng để có tác dụng tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Ảnh, video clip quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ thu hút bởi unique và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi người nên hướng đến các đối thủ khác chúng ta làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác tốt nhất có thể

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn hướng tới nếu như adset nào đặt ra hiệu quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở trên hướng đến người sử dụng mình nằm chỗ nào ví dụ như TP HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của bản thân vượt trội nhất ở khu vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả thị trường việt nam

Hình như, chúng ta cũng có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp người tiêu dùng của bản thân liên tục liên hệ, mua hàng, nhắn tin, comment để chọn lựa khung độ tuổi and khu vực cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều hiệu quả nhất vì vậy hãy hướng đến tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân, nó cực kỳ kết quả.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng có hiệu quả hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người dùng mới có Điểm sáng, hành vi gần giống với người tiêu dùng truy cập trang web của khách hàng.

các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của công ty (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã từng contact với 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người sử dụng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của khách hàng (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Bên cạnh đó bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành động suy nghĩ dòng sản phẩm của bạn, chúng ta rất có thể là các người đã từng đặt hàng and chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách này để “quẩy” quảng cáo tặng, ưu đãi giảm giá cho những người chăm lo dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt hàng để kích thích chúng ta mua ngay bây giờ, chốt kinh doanh tiện lợi hơn vì đa số người dùng ai chả thích đc Tặng, Giảm ngay cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết và đào thải bớt campaign

khung giờ vàng mang đến nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất giành cho quảng cáo của khách hàng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không mang lại tác dụng nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo những chiến dịch mới test để tìm kiếm những chiến dịch mang về công dụng cao về sau gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không công dụng ngay trong khi đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với sản phẩm và người tiêu dùng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ người tiêu dùng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải làm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách của bản thân mình cần gì, từ hành vi của chúng ta thế nào để có những tối ưu tương xứng thì giờ đây Ngân sách chi tiêu của AE sẽ được tối ưu hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

bên trên đấy là các thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceb...