Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger kết quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

nếu như bạn chưa tồn tại kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những thủ pháp để buôn bán bên trên Facebook, bán sản phẩm trực tuyến qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB truyền thông media còn tư vấn thêm cách chốt đơn công dụng bên trên Fanpage cho Các bạn ở cuối bài viết. Vì nếu mà quảng cáo lôi kéo được rất nhiều tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn & quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

vẻ ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại mục tiêu chiến dịch quảng cáo để bán sản phẩm đc phần mềm phổ cập nhất giai đoạn vừa rồi (trước khi những chiến dịch quảng cáo thay đổi với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó trên Facebook nhắn tin cho chính mình bên trên Fanpage, Có nghĩa là họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng. Khi chúng ta đã hứng thú rồi thì bạn chỉ cần chăm lo quý khách hàng giỏi là chốt được giao dịch rồi.

thế cho nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn bên trên Facebook được đánh giá là một campaign phù hợp cho việc bán sản phẩm online trên căn nguyên mạng xã hội Facebook (khi mà bạn chưa có website).

bình thường, những mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của doanh nghiệp sẽ sở hữu nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng tiềm năng hoàn toàn có thể thuận tiện nhắn tin tương tác với bạn nhanh chóng trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều người nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình bên dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Dường như, nhiều loại campaign quảng cáo có kim chỉ nam không giống nhau như dạng biến hóa hay” nhấp chuột to web” cũng có thể có thể xuất hiện đc trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn đem về khách hàng mục tiêu

dưới đây là một trong những mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng thu nhập bán hàng với chiến dịch là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ từ 7.000đ để mang được một khách hàng mục tiêu mới đến với shop bán hàng thời trang, chưa nói tới lượng lớn bình luận.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

and cũng chiến dịch, hơn 13.000đ đã cuốn hút được một người tiêu dùng tiềm năng mới cho shop bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn phản hồi.

Với Chi tiêu để có các khách hàng mục tiêu mới như thế thì có lẽ đây là điều đáng bỏ nhiều siêu thị mơ ước. Nếu khách hàng bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy theo loại sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ có được xu hướng đặt hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như lúc trước đây bạn đã từng chạy quảng cáo, and nếu bạn chạy mẫu chiến dịch liên hệ thì chắc bạn không còn lạ việc đối tượng người sử dụng thường “chấm”, tag bằng hữu lên nội dung bài viết quảng cáo của mình.

chúng ta để lại phản hồi chấm như vậy nhưng có thực sự muốn đặt đơn hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn & người phản hồi, thì ai là kẻ có Xu thế đặt đơn hàng cao hơn?

comment là hành động đợi shop tư vấn nhưng gửi tin nhắn lại là hành động chủ động liên hệ với siêu thị. Chính vì vậy mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế mua hàng cao hơn với người để lại comment đó.

contact Với quý khách thuận tiện hơn

Với các loại sản phẩm mà cần sự hotline, cụ thể là, khi mà bạn chạy quảng cáo để tư vấn cho doanh nghiệp qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại sẽ dễ ợt chốt được deals hơn.

Với khách hàng tiềm năng, khi đc nhân viên bán sản phẩm support tận tình and chu đáo, chúng ta sẽ cảm nhận thấy tín nhiệm & có ấn tượng chất lượng cao đẹp. Bền vững, chúng ta sẽ chọn dòng sản phẩm của chúng ta chứ không phải nơi nào khác.

Facebook tự động tối ưu Quảng Cáo Theo hành động

Facebook tối ưu một campaign quảng cáo như thế nào? Vì Sao campaign quảng cáo tin nhắn lại mang về thời cơ có deals cao hơn là các chiến dịch tương tác hoặc video.

Facebook nắm rất sâu về hành động của người dùng and nắm hết những cụ thể bé dại nhất!

  • người dùng đang thích & chăm sóc tới điều gì?

  • bọn họ search các gì bên trên thanh search của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo có content ra sao

  • Xem các đoạn phim content như vậy nào?

  • Đã ghé qua and lượt thích các nội dung bài viết nào, trang nào?

  • nói chuyện với đồng đội qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng trăm điểm dữ liệu trong hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng đắn người có chức năng nhất sẽ gửi tin nhắn trên nội dung quảng cáo của chúng ta.

các người gửi tin nhắn ấy chính là người có Xu thế đặt hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn hoạt động như vậy nào?

khi chúng ta vừa lên một campaign mẫu quảng cáo tin nhắn content quảng cáo có từ khóa & Hình ảnh riêng. Ví dụ như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán mặt hàng là tóc giả. Hình ảnh hiển thị trong quảng cáo của chúng ta là tóc giả. Từ khóa cũng sẽ là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của người sử dụng đến các người tiêu dùng Facebook có chức năng gửi tin nhắn tối đa trên mẫu quảng cáo của người sử dụng.

thông thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của khách hàng đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả bên trên thanh search của Facebook.

Hoặc cũng đều có thể nó phân phối đến người dùng vừa mới đây đã gửi tin nhắn cho một siêu thị gì đó cũng đang hoạt động quảng cáo tóc giả.

kế tiếp, khi có một lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo của bạn, Facebook này lại dựa tiếp vào dữ liệu hành động của những người này and tiếp tục phân phối tiếp quảng cáo của doanh nghiệp đến với những người dùng có Điểm sáng gần giống.

hằng ngày, này lại kiếm được cho bạn thêm đa số chúng ta có cùng hành động gửi tin nhắn bên trên quảng cáo của mình.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì họ tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay bây giờ nhé!

MyB truyền thông sẽ giải thích rất cụ thể từng mục, từng phần trong thời gian tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam campaign, mà mỗi loại mục tiêu sẽ sở hữu được hoạt động theo cách khác nhau.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn mục tiêu campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thứ nhất bạn cần chọn lựa cho chiến dịch của chính bản thân mình một cái tên.

Lưu ý: bạn có thể sẽ triển khai nhiều chiến dịch trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign và nhiều mẫu quảng cáo trong một tổ quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ nhận biết để bạn cũng có thể dễ dãi hơn trong thời gian Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách Gia Công túi tiền campaign

Bước tiếp theo sau, bạn hãy bật Gia Công hóa Chi phí của chiến dịch lên.

Ngày trước, bạn chỉ rất có thể đặt được giá cả ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có một luận điểm phát sinh chính là, sẽ có khá nhiều nhà quảng cáo lên campaign chạy nhiều nhóm & bị trùng lặp đối tượng người tiêu dùng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không tác dụng đối với các nhà quảng cáo, và nó sẽ làm phiền luôn người tiêu dùng Facebook.

Vì nó cùng một nội dung quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung trên Facebook.

and về về sau, Facebook đã thêm phần đặt Ngân sách chi tiêu ở ngoài chiến dịch. Và nếu như trong campaign bạn có tương đối nhiều nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động hóa phân phối Ngân sách chi tiêu cho những nhóm rất tốt.

điều đó sẽ có ích cho cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) và cho tất cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thí điểm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ được cho phép bạn làm thí điểm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo and nếu bạn muốn đối chiếu xem Hình ảnh, headline, nội dung quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn không ổn định bỏ dở phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của chúng ta đi đã, sau đó hẵng thực hiện thí điểm A/B trong tương lai.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để sang phần thiết đặt nhóm quảng cáo

thiết đặt Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • thuận tiện chọn và điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người sử dụng khách hàng bạn muốn đc quảng cáo hiển thị cho chúng ta.

  • Chọn đúng chỗ đứng mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt Ngân sách and lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn được xem là “Nhấp để nhắn tin” & “Tin nhắn được tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là 1 trong loại chiến dịch khác nhau, bạn cần cẩn trọng ở bước này, đừng lựa chọn nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách lựa chọn này, quảng cáo của chúng ta sẽ hiển thị được lên tường Facebook của các đối tượng bạn hướng về y như bạn thường nhìn thấy.

bọn họ sẽ nhấn vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng người sử dụng mục tiêu hoàn toàn có thể dễ dãi gửi tin nhắn cho chính mình.

bạn sẽ chọn phương thức này trong tình huống bạn chạy quảng cáo chỉ để hấp dẫn tin nhắn của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng mới.

Tin Nhắn đc Tài Trợ

so với lựa chọn này, những content quảng cáo của chúng ta sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người sử dụng đã từng nhắn tin cho shop bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của người tiêu dùng bè chúng ta vậy.

có nghĩa là, để chạy đc quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên Fanpage của chúng ta trước đây.

đó chính là 1 trong kiểu tiếp thị lại. Bạn sẽ ít khi phải dung đến lựa chọn này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm kim chỉ nam đối tượng người tiêu dùng

Nếu siêu thị chạy bán tóc giả, thì bên dưới đó là cách nhắm đối tượng người sử dụng kim chỉ nam cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook lời khuyên. &Amp; trên thực tế nhiều phần người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

sau đây là những cách chọn chỗ đứng quảng cáo mà mình xem như là rất tốt theo kinh nghiệm của bản thân mình

  • Chọn chạy bên trên dòng thiết bị di động bởi 80% người dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng biến thành có một số tình huống, bạn nên chạy trên máy tính xách tay nó sẽ xúc tích và ngắn gọn hơn, như target vào đối tượng người dùng dân văn phòng ví dụ điển hình.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để rất có thể phân tích đưa target hợp lý trong từng tình huống.

  • Giữ tick chọn chạy bên trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram & bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy vị trí khác đi nào.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

giá cả and Lịch Chạy

Ngân sách chi tiêu

phụ thuộc từng giai đoạn chạy, để bạn lựa Chi phí cho cân xứng.

ví dụ nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thử nghiệm phân tách bóc A/B, chúng ta cũng có thể đặt giá thành là 20k-50k trên mỗi một tổ quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn vậy thì hãy để Chi phí lên rất cao hơn sau khi tìm kiếm được tệp đối tượng khách ngon, content Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch làm cho quảng cáo bắt đầu chạy từ lúc bắt đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là được.

Lý Do là vì khi ngày đầu tiên, Facebook sẽ ban đầu phân phối bài quảng cáo của người sử dụng, nó sẽ giá thành Chi tiêu quảng cáo của công ty cả ngày trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo bắt đầu chạy từ 22h lúc này, và bạn để Ngân sách mỗi ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ đeo tay. Các bạn sẽ cảm nhận thấy giá thành đắt lên không ít.

điều hành và kiểm soát Giá Thầu

Phần này bạn nên để cho Facebook auto tối ưu để để giá thành chạy được tiết kiệm chi phí nhất trên mỗi lượt trả lời tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính bản lĩnh hiển thị quảng cáo của người sử dụng sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần thiết đặt nội dung quảng cáo

thí điểm Phân bóc

Trong bất cứ campaign quảng cáo nào, bạn hãy nên thí điểm nhiều tệp đối tượng người tiêu dùng khác nhau and nhiều kiểu target.

bạn sẽ có rất nhiều sự chọn lựa và cơ hội hơn để kiếm được tệp đối tượng xuất sắc hơn cho quảng cáo của chính mình. Về cấu trúc của một campaign quảng cáo Facebook cơ bản sẽ y hệt như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế content Quảng Cáo

yếu tố này vô cùng quan trọng đấy nhé!

thông thường những người mới ban đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ sức ảnh hưởng của nội dung một bài viết quảng cáo. Nó gần như được xem là yếu tố đưa ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của chúng ta có công dụng hay không.

Theo đánh giá chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một chiến dịch quảng cáo bán hàng có sự thật thắng lợi hay không.

Sử Dụng bài viết Có Sẵn

Với lựa chọn này, chúng ta có thể chọn ra một nội dung bài viết mà bạn đã đăng sẵn trên trang Fanpage của mình (xuất hiện bên trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc bạn có thể tìm một dark post (bài viết được ẩn trên trang – không xuất hiện bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi chúng ta tạo quảng cáo mới trong phần Trình làm chủ quảng cáo, bạn không thể thêm nhiều Ảnh được (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo nội dung bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

nội dung bài viết này nhiều Ảnh nhưng không có sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn phải có sẵn nút gửi tin nhắn bên trên mẫu đó. Có 2 cách để bạn làm điều ấy dễ dàng như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước & thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần setup content quảng cáo và chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là kết thúc thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, tại đoạn thiết lập nội dung quảng cáo, bạn chỉ cần chọn bài viết nhiều Hình ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện nay thì bạn chỉ việc chọn bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khi chọn, giờ chúng ta cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào nội dung bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác nhận lại một đợt tiếp nhữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là hoàn thành.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những bài viết khác mà có một Hình ảnh, hoặc đoạn phim, bạn có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo đoạn phim hoặc một Hình ảnh, khuyên bạn nên tạo nội dung bài viết mới bởi khi đó, bạn sẽ có thể thêm được đoạn tiêu đề mô tả quảng cáo ở bên dưới video clip hoặc Hình ảnh. Nó sẽ kết quả hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại thủ đô hà nội

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc bổ trợ

Với chiến dịch quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ hỗ trợ 2 loại định dạng: xoay vòng và một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

kích cỡ Ảnh Facebook gợi nhắc thường sẽ có sự chuyển đổi qua thời gian. Bạn cần update tiếp tục.

đối với Ảnh, form size Ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 px.

nếu không tốt phong cách thiết kế, đừng lo hãy sử dụng ứng dụng Canva Pro để phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo chất lượng 1 cách rất dễ dàng. Nó đã có mẫu có sẵn khiến cho bạn phong cách thiết kế nhanh chóng mà vẫn unique.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Clip

video clip rất có thể sử dụng dạng đoạn phim vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về Clip ngang, nó sẽ không còn được nổi bật bằng Clip dọc khi được có mặt trên tường Facebook của đối tượng.

chúng ta có thể sử dụng phần mềm biên tập đoạn phim nhanh gọn nhất cho quảng cáo Facebook chính là Camtasia. Còn không lấy những video clip đã quay sẵn rồi vẫn đc nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 đoạn phim lý tưởng đặc biệt là trong tầm 2 phút đổ lại. Clip càng dài, hiệu quả quảng cáo càng giảm bớt. Thay vào đó, bạn nên chọn lựa những đoạn phim ngắn gọn and ngắn gọn xúc tích.

tư vấn cho bạn and Chốt Đơn hiệu quả

với một chiến dịch chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ người sử dụng and khả năng chốt đơn giỏi là hai nhân tố cũng rất cần thiết.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn đối với đơn 20% thì là mẩu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của công ty từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc support và chốt đơn có kết quả, bạn cần biết một chút về tư tưởng học hành vi.

sau đây là một số mẹo, tip hay giúp đỡ bạn nâng cao công đoạn này.

  • Tạo thiện cảm với quý khách hàng

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch lãm.

    • 2. Hãy là người bán hàng đáng yêu và dễ thương & dễ mến.

    • 3. Bán hàng trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • replay tin nhắn nhanh chóng

    • 1. Bật thông báo ngay trong lúc có tin nhắn mới.

    • 2. Tự động một số trong những công việc để rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.

    • 3. Tạo sẵn mẫu lời đáp.

  • bí quyết bổ trợ người tiêu dùng tác dụng

    • 1. Ưu tiên bổ trợ quý khách hàng trước

    • 2. Tập trung từ luận điểm của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, tác dụng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của máy.

    • 5. Biểu thị kinh nghiệm của mình.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường không gian cho bạn nói.

    • 8. Dùng ngôn ngữ của chúng ta.

    • 9. Sử dụng sức khỏe của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Luận điểm phí ship

    • 13. Upsell tăng doanh thu

    • 14. Khách im lặng sau hỗ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ giúp cho bạn tạo được chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger thứ nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần phải giải đáp, hoặc bạn muốn chia sẻ điều bạn thấy có giá trị cho cộng đồng, hãy để lại comment của chúng ta ở bên dưới.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceb...