Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn là một luận điểm mà đa số chúng ta đang câu hỏi and chăm sóc tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mọi cá nhân đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì bài viết của công ty sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong số lĩnh vực kinh doanh thì sẽ giúp tăng tỉ lệ thay đổi là tối đa.

Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông sẽ share cho mình bí quyết tăng contact của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về các hành vi của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp and thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào những khung giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng thế nào để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi phân biệt rằng phần lớn mỗi người có 1 thói quen khá sai trái. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Chính vì các xem xét sai lạc như vậy mà bạn đã không đạt đc công dụng may mắn.

rõ ràng, từ 9h-10h mỗi người đang trong những lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của chúng ta trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề nhàn hạ đặt lên Facebook đọc bài của khách hàng được.

Chính vì vậy, khung giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.

mốc giờ đăng bài công dụng bên trên trang facebook cá nhân Facebook

thường thì phần lớn mọi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn có thể sử dụng các mốc giờ cân xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề dịch vụ buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi mốc giờ khác biệt, hành động contact của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời gian online khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa bên trên các thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại VN, chúng ta có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của chính mình, cũng như tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem đến tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mỗi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post thú vị, rõ ràng như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng 1 cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đấy là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết trực tuyến khá nhiều. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời hạn đa số mỗi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Giờ đây được xem là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Chính vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc các nội dung bài viết dài của người tiêu dùng nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của bạn.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy share những mẩu truyện share cảm xúc thì sẽ hiệu quả hơn, & cũng hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể thuận tiện nhận ra, có 2 khung giờ vàng mang đến sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng nội dung bài viết thường xuyên hơn tận dụng cao nhất ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có không ít contact Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài đem về hiệu quả cao bên trên Fanpage Facebook

mặc dù trang cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn hiệu quả thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể áp dụng khung giờ đăng bài trên facebook cá nhân và chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân để tăng thêm phần hiệu quả.

Một nội dung bài viết đc đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay không, một phần là do những hành động liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã đc công ty chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong đó có 2 mốc giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như thế MYB truyền thông đã giúp cho bạn giải đáp những thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả

Anh chị hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân ở toàn bộ những mốc giờ bên trên, sau đó kiểm tra xem mức độ công dụng về tương tác của người dùng bên trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của bản thân nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính mình. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho mình.

Trong khi, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với các đối tượng người tiêu dùng ở nghành buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những ngày lễ vì đó là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceb...