Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

so với các campaign quảng cáo Clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng tầm quan trọng rất là cần thiết. Nếu chọn lựa đc tỉ lệ cơ thể chuẩn, phù hợp để giúp đỡ quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể bên trên những căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung hình video clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra sao cho hợp lý? Các loại tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads nào thông dụng bây chừ là gì? Vai trò của chúng trong một campaign cần thiết đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó họ sẽ cùng nhau đào bới trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung người chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ khung hình là sự việc liên kết giữa chiều rộng và chiều cao trong một cơ thể. Để biểu thị mật độ khung người bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người được sử dụng rất thịnh hành trong vô số nhiều nghành nghề dịch vụ liên quan đến Hình ảnh, video như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho một đoạn phim là một yếu tố cần thiết quyết định trực kế tiếp tác dụng của chiến dịch của chúng ta. Tỉ lệ cơ thể video Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng quan trọng Của Tỉ Lệ cơ thể video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có vô số phương pháp quảng cáo video kinh doanh không giống nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có những yếu tố, yêu cầu không giống nhau về những chỉ số, về form size kích cỡ đoạn phim Facebook & tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hợp lý của khung người của video Facebook là những yếu tố rất cần thiết trong những chiến dịch quảng cáo. Kích cỡ của các Clip quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực tiếp đến hiệu quả campaign của khách hàng.

Khi tạo quảng cáo ra mắt dòng sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, bạn cũng có thể chọn tỷ lệ khung hình cụ thể để cắt Clip. Việc chọn tỷ lệ cơ thể cân xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý video clip quảng cáo hay

3. Những Loại kích thước video clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây giờ

Tỉ lệ vàng khung người Clip Facebook Newsfeed

Clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo có thể chấp nhận được người dùng sử dụng đoạn phim để kể về một câu chuyện, ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách hàng. Chúng ta cũng có thể chạy campaign quảng cáo Clip với rất nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung người của đoạn phim Facebook Newsfeed chuẩn đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Form size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng đoạn Clip đc lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích cỡ tệp video tối đa là 4GB với thời lượng video tối đa co thể lên tới mức là 240 phút.

Bạn cũng rất cần được để ý về giới hạn tiêu đề video clip là tối đa không thật 25 ký tự, diễn tả link khoảng 30 ký tự, & của văn bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng xử lý video clip quảng cáo hay

Tỉ lệ khung người quảng cáo video Facebook dạng công chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn Clip quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo video vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung hình quảng cáo đoạn Clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích cỡ Ảnh cân xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng video loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần phải lưu ý hình thu nhỏ của đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, miêu tả liên kết không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của mình ở cùng một size hoặc công chiếu, tỉ lệ cơ thể video quảng cáo của khách hàng sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ khung người đoạn Clip quảng cáo giành cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo video clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích thước đoạn Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá thành cho từng lượt nhấp chuột, click), tỷ lệ bên trên mục tiêu trung bình giao động 90% and có mật độ xem toàn thể đoạn Clip là 70%. Các quảng cáo đoạn phim như này sẽ là 1 trong những lựa chọn hoàn hảo cho các tên thương hiệu đang cố gắng cuốn hút sự quan tâm của người dùng bằng các contact nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ cơ thể chuẩn mức của đoạn phim quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Kích cỡ của Clip cao nhất không thật 4GB với những định dạng video đc khuyến cáo chuẩn là .MP4 and .MOV. Thời lượng của Clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào Clip and thu nhỏ dại video clip có văn bạn dạng chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần xem xét giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự, và văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn Clip cân xứng trên những nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh nội dung & tương tác thông qua căn nguyên của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong các bài viết với cùng size đoạn Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip bên trên những nội dung bài viết Facebook tương xứng nhất đc khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước và tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip trên những bài viết Facebook cao nhất không thật 4GB với các định dạng đoạn phim được khuyến nghị phù hợp là .MP4 and .MOV and thời lượng cao nhất của Clip rất có thể lên tới mức 240 phút. Để ý lời khuyên nên tải lên đoạn phim độ sắc nét tối đa rất có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không quá 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người áp dụng cho Clip quảng cáo trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như 1 trung tâm giao thương mua bán những mặt hàng giúp kích thích, hấp dẫn người dùng vào website của bạn để search một loại sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm siêu thị.kích thước tỉ lệ cơ thể tương xứng cho đoạn Clip quảng cáo được khuyến cáo trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

size tệp Clip tối đa không thực sự là 4GB với các định dạng đoạn phim được khuyến cáo cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất của video không quá 240 phút & hình thu nhỏ dại video có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự và văn bạn dạng là 125 ký tự.

Tỉ lệ tương xứng cho khung người đoạn phim Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads

chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ giúp cho bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của công ty tiếp cận một cách thoáng rộng đến toàn bộ những đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng.Tỉ lệ cơ thể cân xứng cho video Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc khuyến nghị sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

size tỉ lệ khung hình tệp đoạn Clip cao nhất không thực sự 4GB với các định dạng đoạn phim được khuyến cáo cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video là 10 giây and tối đa không thật 121 giây and hình thu nhỏ tuổi video có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, mô tả links 30 ký tự & văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho khung hình quảng cáo video clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo bộ sưu tập Facebook là 1 cách rất chi là tuyệt vời để cung ứng chức năng duyệt web trực quan lớn trong tất cả những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp bạn reviews một số trong những sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào bạn dạng toàn màn hình hiển thị, người tiêu dùng sẽ đc đưa tới tới Facebook Canvas and được đưa về nhiều Dùng thử liên hệ di động rất có thể cuộn để tìm hiểu thêm về thương hiệu, and sản phẩm của người tiêu dùng.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ tệp khung người tệp đoạn phim cao nhất không thực sự 4GB với độ sắc nét đc đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng đoạn phim có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi video clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự and văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho khung hình quảng cáo video trên Facebook Messenger

form size tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook Messenger đc khuyến nghị phù hợp nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Kích thước tệp video clip tối đa không thực sự 4GB với những định dạng video đc khuyến nghị nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút & hình thu nhỏ tuổi video có văn bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự and văn phiên bản khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

mật độ cơ thể video Facebook Ads không chỉ là hình dáng của Hình ảnh đoạn phim bên trên màn hình mà nó còn giúp người xem thuận tiện liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một mật độ khung người cân xứng sẽ giúp cho bạn quảng bá Brand Name một cách công dụng, thông điệp sản phẩm rõ ràng đến với quý khách hàng 1 cách hiệu quả tốt nhất nhất.

hy vọng với những chia sẻ trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình đoạn Clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, thế nào cho cân xứng nhấ bây giờ. Chúc bạn áp dụng thành công nhé.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceb...