Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu and kinh doanh online bên trên nền tảng gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không đc may mắn. Bạn có nhu cầu link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc đường dây nóng thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu các gian khổ thường gặp mặt đối với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà hiệu quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người sử dụng nhắm đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng chiến dịch nên các campaign quảng cáo không mang về tác dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Xác định kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần để cho chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

Nếu mục tiêu của chúng ta là tăng lượt đổi khác đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng & người sử dụng contact theo đúng với mục tiêu ban đầu của công ty đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không chính xác

Một campaign được xem là thành công, là công dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng đến hay còn gọi là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ là khiến cho quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số số lượng vừa đủ nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có chức năng chuyển đổi đặt đơn hàng. Vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ dại tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng đổi khác gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những cơ chế và pháp luật để kiểm soát điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, việt nam là 1 nhiều quốc gia nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Ngoài ra, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân & hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để sở hữu một tổ ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự unique này.

bởi vì còn quá nhiều gian nan nên nhiều cá nhân, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để chọn lựa công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như vậy, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp hóa & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc các tiêu chuẩn dưới đây để cân nhắc việc lựa chọn hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm and chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi hoạt động càng lâu, công ty càng có khá nhiều kinh nghiệm thực hiện, xử lý and tối ưu chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả. Điều đó để giúp bảo đảm an toàn hiệu quả campaign mang lại hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua Đánh Giá của những quý khách trước đó. Chúng ta cũng có thể tham khảo đánh giá quý khách từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.

kề bên điểm số sao được đánh giá, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm & hợp tác của người tiêu dùng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người sử dụng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của khách hàng thì việc hợp tác với họ sẽ dễ dãi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi tiêu giỏi

giá thành xuất sắc không Tức là giá thành rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem về tác dụng suôn sẻ. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo and sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết và xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức ngân sách hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình yên & khả thi dành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông có thể là 1 trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề quảng cáo trực tuyến và digital marketing, Cửa Hàng chúng tôi có không thiếu kinh nghiệm, tài năng and bản lĩnh sẽ giúp các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn triển khai dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa bên trên những report cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để đem lại tối ưu tác dụng đổi khác.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ đổi khác là kim chỉ nam của đội ngũ đưa đến cho khách hàng.

đối với tất cả những Tại Sao trên, nếu khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác vĩnh viễn và chuyên nghiệp. Hãy tương tác với MyB truyền thông để được tư vấn hỗ trợ và thực hiện những campaign digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceb...