Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook công dụng

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ người sử dụng khó tính nhất & khiến bọn họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có tác dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất kỳ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp cho bạn làm việc này 1 cách công dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để giúp đỡ bạn đễ tưởng tượng and vận dụng dễ ợt.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố cần thiết bậc nhất, campaign quảng cáo của doanh nghiệp có sự thật tác dụng, rất có thể tìm được nhiều du khách hàng hay không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho mình bên trên con đường đến chiến thắng trong nghành mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook hiệu quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

có không ít công thức để viết content quảng cáo Facebook hay & thu hút. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, nhiều phần là các các biến thể của 5 công thức đó mà trở nên tân tiến thêm! Đặt ra quá nhiều cách & công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng đc cho hầu hết các giai đoạn Thị phần 1, 2, 3.

nếu bạn chưa chắc chắn những giai đoạn của một thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) khách hàng biết đến dòng sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) quý khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) quý khách hàng chưa có nhu cầu xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy nghĩ vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: thu hút, Gây Sự để ý

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định liên tục đào bới kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức lôi kéo không thể thu hút người đọc thì toàn thể những gì bạn trình diễn tiếp nối đều là chẳng có tác dụng, người tiêu dùng không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì như thế, điều cần thiết đầu tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự chăm lo, tìm hiểu của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố đầu tiên & quan trọng nhất để có được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao để cho tác dụng.

2. I – Interest: làm ra thích thú cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích được trí tìm hiểu & sự thích thú của đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để mang đối tượng người tiêu dùng đến bước sau cuối chính là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có được sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Sale 20%? Giảm 1/2 dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng đắn về những luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang chạm mặt phải. Hãy đặt cho bọn họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) khách hàng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: bước đầu với một luận điểm mà quý khách hàng quan tâm. Rất có thể họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng bọn họ xem xét nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai kinh doanh đều chiến thắng – đó là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán tốt thấy mình ở trong mẩu chuyện đó, and tìm hiểu hơn về câu chuyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán ra cho bọn họ cái vòng đeo tay may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào ích lợi của máy đưa về, and viễn cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi chúng ta thoát khỏi luận điểm của chính bản thân mình.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải buồn bã vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình mếm mộ & thỉnh thoảng thấy giận dữ vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : đc nâng niu, đc âu yếm, được chăm chú, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc ngắm nhìn, được thể hiện chính mình, đc phú quý, đc chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm và tính khẩn cấp với 1 lời kêu gọi hành động khỏe mạnh, sẽ giúp đỡ bạn tăng thêm số lượt đặt hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi người làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy được tính năng của chính mình trải qua những nội dung bài viết có tác dụng thôi miên người sử dụng 1 cách nhẹ dịu & cực kỳ công dụng.

Khi đã làm rõ đc các kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thoải mái tự tin sáng tạo một nội dung nội dung cuốn hút và công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với những loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng quan tâm đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang sống sót.

Gây để ý với đối tượng người tiêu dùng khách hàng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra vấn đề của họ để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khi những vấn đề đc xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của chính bản thân mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ bikini đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Tác dụng đó sẽ dẫn đến điều gì lớn tưởng hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, thỏa sức tự tin dạo phố, không còn lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói về phương án – chính là sản phẩm của người tiêu dùng 1 cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi người ạ! Bạn muốn nhất là được mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm hứng và tạo nên cảm giác bên trong đối tượng người sử dụng người sử dụng, khiến cho họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng thế nào
  • tình cờ anh ấy gặp được một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như xa xưa

kế tiếp hãy miêu tả về tiện ích của máy. Rất có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
& lôi kéo hành vi một cách nhẹ nhàng
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đây là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn có thể xem thêm các nội dung bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc các yếu tố để chiến thắng của bài viết, & đánh giá đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không kết thúc, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , vk ông xã Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về tính năng của chính nó, khi lần thứ nhất trong suốt thời gian dài vk chồng chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã trở thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn thị trường 2 và 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức đề kháng nào đấy.

1. Problem – xác định giải quyết luận điểm

tạo ra sự chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra các phiền phức như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh tuyệt đẹp & khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những phương án and tác dụng mà giải pháp này đem về.

tập kết vào ích lợi của máy.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

làm nên khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

and lôi kéo đối tượng người dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – người sử dụng biết sản phẩm and biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 khách hàng và phần lớn đều ưng ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ shop

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh tán thành nhất!

nhanh tay để nhận được quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Dường như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – chiến thuật tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nhu cầu của khách hàng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là cửa hàng có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn được cập nhật mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đồng tình nhất! Hãy nhanh tay để nhận đc quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện nay nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất và đc áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có hiệu quả hay không nó sẽ dựa vào bản lĩnh của mọi người.

trong các số ấy, các yếu tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook thu hút
  • phân tích được Insights người sử dụng
  • xác định đc Painpoint của chúng ta
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Faceb...