Lý Do phải sử dụng Hình ảnh unique trong bài quảng cáo?
Với việc bạn có các Hình ảnh unique trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Trong khi sát bên yếu tố chất lượng thì nội dung, kích thước Ảnh cũng rất cần được chú trọng
Việc làm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ là giúp bạn tiết kiệm chi phí được nhiều thời gian trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Hình ảnh mà còn đảm bảo công dụng truyền tải nội dung đến quý khách hàng, đúng không?
size Ảnh banner quảng cáo Facebook công dụng, khi đã hiểu được các điều đó là bạn đã chiến thắng 50% rồi đấy! Cách này sẽ khiến cho bạn tăng liên hệ, comment của người tiêu dùng trên nội dung bài viết quảng cáo của bạn.
Ngoài ra chúng còn giúp bạn đăng lên được những Hình ảnh đạt quality, rõ rệt, form size hợp với những bề ngoài quảng cáo Facebook không giống nhau lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với nhu cầu người dùng/ người sử dụng.
Sử dụng Hình ảnh chất lượng trong bài quảng cáo sẽ mang lại cho mình các ích lợi sau:
– Tạo được sự bài bản trong mắt người tiêu dùng, người xem bài quảng cáo.
– những Hình ảnh có phong cách thiết kế đẹp mắt, phát minh sẽ giúp đỡ truyền tải giỏi nội dung & tiếp cận tới quý khách hàng 1 cách dễ ợt hơn.
– Hình ảnh quảng cáo Facebook unique được xem là chìa khóa để bạn giữ chân khách hàng, mật độ biến hóa mua hàng cao.
– Tạo ra sự biệt lập so với những đối phương cạnh tranh bên trên Facebook, gây ấn tượng mạnh bạo đến người xem.
– Ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt hảo, đúng form size and không vi phạm các chế độ của Facebook sẽ khiến cho bạn Gia Công đc giá thành quảng cáo từ 30 – 70%, tăng lượng like, theo dõi, comment inbox… nó để giúp bán sản phẩm nhiều hơn nữa với Chi phí quảng cáo thấp hơn.
kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021
Xem thêm: nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả
kích thước banner Facebook chuẩn mức 2021 chạy quảng cáo công dụng
form size Ảnh chuẩn chỉnh chạy quảng cáo nội dung bài viết
- size 4 hình vuông
đây chính là form size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook tiêu chuẩn được không ít quý khách áp dụng vào bài quảng cáo nhất hiện giờ. Chỉ cần áp dụng đúng kích thước Hình ảnh Facebook ads này, bảo đảm bài viết quảng cáo của công ty sẽ rõ nét hơn and có bố cục bắt mắt hơn.
bạn cần phải lưu ý rằng 4 Ảnh đăng lên thứ nhất của bài quảng cáo bắt buộc phải có form size hình vuông vắn là 900 x 900 pixel, các Hình ảnh sau đó những bạn có thể lấy tùy chọn size. Hình ảnh của sản phẩm cần độc đáo, tạo ra sự thu hút để người dùng contact, comment là được.
kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021
- Dạng size 1 Hình ảnh ngang and 3 Hình ảnh vuông
Ngoài 4 hình vuông vắn, thì khi chạy quảng cáo bạn cũng đều có tùy chọn sử dụng theo bố cục Ảnh khác bao gồm một Ảnh chữ nhật trên and 3 Ảnh vuông bên dưới:
đối với Hình ảnh hình chữ nhật form size được xem là 900 x 603 px and 3 Hình ảnh dưới là: 900 x 900 px.
kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021
- Kiểu size 1 Hình ảnh đứng & 3 Hình ảnh nhỏ tuổi
Để sử dụng bố cục kích cỡ Ảnh quảng cáo Facebook 1 Hình ảnh đứng and 3 Hình ảnh vuông nhỏ kề bên thì nhân tố cần để phong cách thiết kế các kích thước Ảnh bắt buộc sau:
Hình đứng sẽ có được kích thuớc: 598 x 900 px
3 hình vuông nhỏ kề bên (3 hình tiếp theo) sẽ là: 900 x 900 pixel
size banner Facebook chuẩn mức 2021
- Kiểu kích cỡ 1 Hình ảnh ngang and 2 Hình ảnh dưới
cũng giống như bố cục bên trên, 1 hình chữ nhật ngang and 2 hình vuông nhỏ các bạn sẽ chỉ được sử dụng 3 Hình ảnh để chạy ads Facebook. Kích thước để chạy quảng cáo Facebook bạn cần thiết kế như sau: Ảnh chữ nhật nằm ngang là 900 x 452 px & 2 Hình ảnh vuông hiển thị bên dưới sẽ là: 900 x 900 pixel
size banner Facebook chuẩn mức 2021
- Kiểu chạy quảng cáo với cùng một hình duy nhất
Với các quảng cáo bạn không muốn sử dụng rất nhiều Ảnh mà chỉ cần 1 Hình ảnh để truyền content tới người tiêu dùng, thì kích thước Hình ảnh chuẩn chỉnh bạn cũng có thể sử dụng được xem là 900 x 900 pixel hoặc 1200 x 900 pixel.
kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021
- Kiểu bố cục 2 Ảnh
nếu mà chọn bố cục này để quảng cáo Facebook bạn chỉ có thể sử dụng 2 Ảnh. Form size chuẩn được khuyến nghị cho 2 Ảnh này là 900 x 452 px hoặc 900 x 900 px. Sử dụng các Hình ảnh có độ sắc nét cao, thì khả năng hiển thị sản phẩm hoặc tên thương hiệu của người sử dụng để truyền tải nội dung một cách hiệu quả.
kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021
kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021
Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê
size Hình ảnh Facebook ads theo hình thức quảng cáo
- kích thước Ảnh chạy đoạn Clip Facebook
form size form size Hình ảnh chuẩn thay mặt đại diện video clip Facebook được xem là 1200 x 675 pixel, dung tích Hình ảnh cần không đc quá 4G & tỉ lệ text trong Ảnh cần bé hơn 20%
form size banner Facebook chuẩn mức 2021
- size Ảnh với quảng cáo nhấp chuột To Web
nhấp chuột To Web dạng quảng cáo trên Facebook có đường link dẫn trực tiếp nối website của người sử dụng. Vẻ ngoài này để giúp quý khách đến với website của công ty and lựa chọn dòng sản phẩm trực tiếp trên trang web, đồng thời cũng là hình thức marketing website rộng thoải mái đến với quý khách. Kích cỡ Hình ảnh chuẩn chỉnh cho loại hình quảng cáo này 1200 x 628 pixel, mật độ Ảnh Facebook được xem là 1.9 : 1 and mật độ text trong Hình ảnh nhỏ hơn 20%.
- Dạng kích thước Ảnh quảng cáo Facebook Lead
đấy là một loại quảng cáo của Facebook nó sẽ giúp đỡ bạn tạo một biểu mẫu (hay có cách gọi khác là form, có tác dụng tương tự Google biểu mẫu – Google Form) với các form thông tin căn bản như họ tên, SĐT, email, công ty… Khi người tiêu dùng nhìn thấy và bị lôi kéo với quảng cáo của công ty, chúng ta sẽ nhấp vào Call-To-Action thì biểu mẫu này sẽ xuất hiện và quý khách hàng sẽ điền các thông báo bên trên form.
form size banner Facebook tiêu chuẩn 2021
Việc tự động điền vào các thông tin vào biểu mẫu để giúp đỡ quy trình đăng ký được dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều và bền vững sẽ mang về tác dụng thay đổi cao hơn. Kích cỡ Ảnh quảng cáo Facebook Lead được xem là 1200 x 628 px. Mật độ Ảnh là 1 trong những.9 : 1, tỷ lệ text trong Ảnh phải nhỏ nhiều hơn 20%.
- size Ảnh dạng quảng cáo Facebook event
Facebook sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp sử dụng trong số sự kiện tiếp thị online như một cách hiệu quả tối ưu nhất để ra mắt Hình ảnh and tiếp cận quý khách. Form size Hình ảnh quảng cáo Facebook sự kiện sẽ là 1920 x 1080 pixel. Tỷ lệ Hình ảnh là 1.9 : 1 và tỷ lệ text trong Ảnh bé hơn 20%.
- form size Hình ảnh quảng cáo Facebook Page lượt thích
đây là dạng quảng cáo giúp tăng lượt thích Facebook. Form size Ảnh quảng cáo Page like này được xem là 1200 x 444 pixel, tỷ lệ Ảnh là một trong những.9 : 1 & tỷ lệ chữ trong hình nhỏ hơn 20%.
- kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook Offer
Facebook Offers (hay còn gọi là tác dụng tặng thêm – giảm giá) là một trong loại quảng cáo Facebook dùng để làm quảng bá cho các bài viết dạng cung ứng mã Giảm ngay, chương trình Tặng Ngay trên Fanpage. Với hình thức quảng cáo này bao gồm 3 laoij quảng cáo như: Quảng cáo khuyến mãi online, Quảng cáo khuyến mãi tại siêu thị, Lưu quảng cáo ưu đãi.
kích cỡ Ảnh quảng cáo Facebook offer được xem là 1200 x 628 px, mật độ Hình ảnh là một trong.9 : 1 và mật độ chữ trong hình nhỏ thêm hơn 20%.
- kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook Carousel Ads (Quảng cáo băng chuyền)
Đây là một trong định dạng quảng cáo hoàn chỉnh để trình làng thương hiệu của công ty bằng nhiều Hình ảnh hoặc đoạn Clip. Size Ảnh được đề xuất: ít nhất 1080 x 1080 px với chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 px. Kích thước Hình ảnh cao nhất 30MB với tỷ lệ đc lời khuyên là 1: 1 bên dưới những định JPG & PNG. Đặc biệt quan trọng bạn cũng cần hết sức Để ý đến tỷ lệ chữ trong Hình ảnh phải bé nhiều hơn 20%.
- kích thước Hình ảnh quảng cáo Message được tài trợ (Sponsored Message ads)
đó là dạng quảng cáo nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng liên hệ trên Facebook Messenger. Chúng ta cũng có thể sử dụng quảng cáo Messenger để tương tác lại với các người dùng/khách hàng này, các người dùng mà bạn đã sở hữu cuộc hội thoại trước đó.
size banner Facebook chuẩn mức 2021
kích thước Ảnh được khuyến cáo sẽ là: 1200 x 628 pixel với chiều rộng tối thiểu là 254 pixel và chiều cao 133 pixel. Tỷ lệ cơ thể đc lời khuyên chọn lựa là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết. Các định dạng Hình ảnh nên sử dụng là JPG và PNG và tỷ lệ chữ trong Hình ảnh phải nhỏ hơn 20%.
- size Hình ảnh với quảng cáo Facebook Collection (Quảng cáo bộ sưu tập)
Mục đích chính của dạng quảng cáo này đó đó là điều hướng người tiêu dùng khi họ click vào quảng cáo thì sẽ đi đến trang đích quảng cáo để những chúng ta cũng có thể truyền tải nội dung 1 cách hiệu quả. Hoặc những chúng ta có thể điều phối các quý khách hàng về trang đích bán hàng của bản thân mình. Size Ảnh quảng cáo Facebook được lời khuyên là: 400 x 150 pixel và mật độ chữ trong Hình ảnh phải nhỏ nhiều hơn 20%.
- form size quảng cáo dạng Facebook right column Ads (Quảng cáo Facebook bên cột phải)
đó là bề ngoài quảng cáo vận dụng cân xứng so với những doanh nghiệp & chúng chỉ hiển thị trên giao diện Desktop máy vi tính. Kích cỡ Ảnh chuẩn mức đc khuyến nghị là: 1200 x 628 px với chiều rộng, chiều cao tối thiểu là: 600 pixel. Mật độ cơ thể chuẩn mức là từ 9:16 – 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 (kèm theo đường liên kết). Định dạng Ảnh chuẩn mức của quảng cáo đc khuyên dùng là: JPG và PNG và mật độ chữ trong Hình ảnh phải nhỏ hơn 20%.
những xem xét khi dùng Ảnh để quảng cáo bên trên Facebook
tiếp sau đây là một số trong những chú ý chúng tôi muốn chia sẻ với Anh chị em trong thời gian sử dụng Hình ảnh để quảng cáo Facebook & để ngăn cản tình hình tài khoản Facebook của bản thân bị gắn cờ hoặc bị khóa khi chạy chiến dịch quảng cáo.
– kích cỡ Hình ảnh khi chạy quảng cáo cần đúng mật độ.
– Không sử dụng những Hình ảnh nhạy cảm, vi phạm quy tắc cộng đồng như: lộ da, thành phần nhạy cảm,…
– Không sử dụng những Hình ảnh bạo lực: Ảnh máu me, bạo lực, gây tức giận cho người xem,…
– tỷ lệ chữ trong Ảnh quảng cáo luôn luôn nhỏ thêm hơn 20%.
– nếu bạn chạy quảng cáo bên trên destop với giao diện mới của Facebook thì chỉ nên dùng từ 1 – 4 Hình ảnh, Ảnh thứ 5 sẽ hiển thị thành 5 Hình ảnh giống trên tài khoản cá thể.
– nếu khách hàng chỉ chạy trên thiết bị mobile thì hoàn toàn có thể sử dụng đc từ 5 Ảnh trở lên, bên trên app Facebook vẫn hiển thị đẹp.
– nếu muốn up Hình ảnh lên thật rõ rệt, hãy nhân 2 pixel lên (thành 1800 x 1800 pixel) and lưu ở định dạng đuôi “.png”.
bên trên đấy là toàn cục hưỡng dẫn cách thiết kế banner chạy quảng cáo Facebook, hay họa tiết thiết kế Ảnh chạy quảng cáo Facebook tác dụng, chúc Anh chị áp dụng thành công & thu được không ít hiệu quả xuất sắc trong buôn bán trên nên tảng Facebook nhé.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét